Kem dưỡng thể trắng da  ban ngày - Whitening Body Cream Day Cho Làn Da Mịn Màng Sáng Khỏe

Từ xưa quan niệm về người phụ nữ đẹp luôn dựa trên tiêu chuẩn: Nhất dáng - Nhì da. Ngày nay, quan niệm đó vẫn nguyên vẹn, các chị em cũng tìm mọi cách để thay áo cho làn da xỉn màu của mình bằng một làn da trắng sứ, nguyên nhân đơn giản thôi vì với làn da trắng sáng bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn đấy đặc biệt là với cánh mày râu đó nha!

 Quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt đấng mày râu khi xuất hiện trong đám đông.
 Xinh đẹp trong mắt đồng nghiệp, đối tác nên dễ dàng thăng tiến trong công việc.
 Tự tin, cảm thấy yêu đời, tinh thần lạc quan, làm cho sức khỏe được đảm bảo.

Sở hữu làn da trắng ngần sẽ mang lại rất nhiều lợi ích lớn lao cho phái đẹp hãy dùng Kem dưỡng thể trắng da  ban ngày tại Spa Ngọc Hương 

Mùa hè là mùa để con gái chúng mình thoải mái với những bộ cánh rực rỡ và mát mẻ. Thế nhưng, mùa hè với ánh nắng chói chang cũng là nguyên nhân khiến da bạn bị sạm đen một cách rất nhanh chóng đấy nhé! O’BE SKIN cũng chia sẽ cho các bạn những kinh nghiệm để chọn kem dưỡng trắng da phù hợp và hiệu quả nhất,

Trước tiên, bạn cần có những hiểu biết về kem dưỡng da để sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất. nha!

Có nên chọn sản phẩm uy tín? 

Tất nhiên là có chứ bạn! Đó là điều nên làm và an toàn với làn da của chúng ta đó. Bởi lẽ, những thương hiệu có danh tiếng ,nguồn gốc rõ ràng bao giờ đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của họ cũng “tối tân” hơn đó nha. Còn đối với những nhãn hiệu không mấy tên tuổi, nguồn gốc không rõ ràng ta hoàn toàn không biết được chất lượng thế nào, thành phần ra sao. Biết đâu đây lại là mối đe dọa cho da của chúng ta, không nên chút nào đúng không bạn?

Với những sản phẩm có thương hiệu, uy tín, làm ăn bài bản thì ta sẽ yên tâm hơn về nguồn gốc so với cái “ẩn số” về thành phần và tỉ lệ nguyên liệu của một số sản phẩm chưa hiểu rõ kia.

Làm sao để kem dưỡng đáp ứng được nhu cầu của da?

Để giải quyết câu hỏi này, bước đầu tiên bạn nên xác định nhóm da của mình. Đối với mỗi loại da khác nhau nên chọn các sản phẩm có công dụng bổ trợ cho da tương ứng.

Ví dụ: với những bạn gái có làn da khô thì khi mua bạn nên chọn những sản phẩm có chứa độ ẩm cao, giúp da chống lại những tác nhân gây khô da nhé…

 Hãy là người tiêu dùng thông thái!

Cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá đó nha. Thay vì phải mua sản phẩm chống nắng này, kem dưỡng da này…ta sẽ chọn cho mình một sản phẩm như ý 2 trong 1. Sản phẩm có chứa dưỡng chất chống nắng kẽm hoặc titanium dioxit sẽ giúp da chúng ta thêm mượt mà, mịn màng, se khít lỗ chân lông. Cộng với hiệu quả dưỡng trắng của kem đúng là một sự lựa chọn thông minh đúng không nào.
Bạn nên chọn cho mình sản phẩm có SPF 50 nhé. (loại này dùng cho body nhé các bạn)

Kiểm tra kĩ bao bì sản phẩm

Trước hết, bạn nên mua hàng ở những quầy mỹ phẩm lớn, Shop online uy tín để tránh việc mua phải hàng nhái nhé. Sau đó, hãy kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm. O’BE SKIN xin lưu ý với các bạn là việc này rất cần thiết đó nhé! bởi bao bì có tác dụng bảo vệ sản phẩm của chúng ta trước những tác động bên ngoài. Một lỗi nhỏ trên bao bì có thể tiềm ẩn mối đe dọa cho da rồi đó. Không chỉ vậy đâu, việc giữ lại bao bì sẽ tiện cho những khi bạn muốn đổi sản phẩm nếu có vấn đề gì xảy ra. 

Dẫu biết, sở hữu làn da trắng sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn lao nhưng với công nghệ dưỡng trắng tại thẩm mỹ viện, spa thì quá tốn kém. Nếu dùng các loại kem trộn làm trắng nhanh chóng thì rất nguy hiểm, không an toàn. Cùng với những chia sẽ trên đây O’BE SKIN cũng xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm rất tốt cho việc dưỡng trắng đó là Kem dưỡng thể trắng da  ban ngày Whitening body Cream Day O’BE SKIN của dòng sản phẩm  O’BE SKIN cao cấp, chúng ta cùng tìm hiểu sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Hotline: 0978.47.88.44 

>>> HÃY GỌI NGAY ĐỂ ĐẶT HÀNG >>> Tặng ngay 20% khi bạn gọi trực tiếp cho chúng tôi. 

TÀI KHOẢN:0261003456185 VIETCOMBANK CHI NHÁNH HCM NGUYỄN THỊ DIỆU LÝ 

 

Kem dưỡng trắng da chống nắng toàn thân Whitening Body Cream Day của dòng sản phẩm O’BE SKIN - Bí quyết sở hữu làn da toàn thân trắng tinh khiết.
Thật khó tin khi chỉ trong thời gian ngắn có thể cải thiện được làn da sạm đen, thô ráp. Nhưng sự thật đã được chứng minh: Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Diễm Hương đã  sử dụng Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening body Cream Day O’BE SKIN và kết quả là sau một thời gian ngắn sở hữu làn da toàn thân trắng hồng tự nhiên mà không cần đến những công nghệ đắt tiền ở spa. Với làn da trắng không tỳ vết đã phần nào giúp Hoa hậu Diễm Hương tự tin tỏa sáng ở các sự kiện, hoạt động nghệ thuật của mình.
 

Tại sao kem dưỡng thể Trắng da toàn thân Whitening Body Cream Day của dòng sản phẩm O’BE SKIN lại có tác dụng ưu việt như vậy?

1.THÀNH PHẦN: Water, Polyquaternium -37, Glycerin, Isopropyl  Myristate, Vaseline, Cetyl Alcohol, Titanium Dioxide, Polysorbate 80, Cetearyl Alohol, Morus Alba Root Extract, Gluconobacter/Honey Ferment Filtrate, Hydrolyzed Collagen Extract, Cyclohexanediol Bis–Ethylhexanoate, Salicylic Alcid, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Azelaic Acid, Parfum, Phenoxyethanol.
Các thành phần chiết xuất từ củ nhân sâm có tác dụng tuyệt vời trong việc làm trắng da tự nhiên và mềm mịn.

Làm đẹp da, chống lão hóa: Nhân sâm giúp khôi phục nước cho da hiệu quả. Nó cũng được cho là để thúc đẩy tái tạo tế bào da bằng cách tăng oxy cho các tế bào da. Nhân sâm giúp đào thải các độc tố làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn.
Mặt nạ chứa nhân sâm làm cho da dẻ tươi mịn, mềm mại và dồi dào sức sống, còn có thể hút các chật bụi bẩn trong lỗ chân lông và tế bào chết trên da, làm sạch, chống lão hóa da, làm cho da săn chắc duy trì sự trẻ hóa cho làn da làm Trắng da an toàn đồng thời giúp da săn chắc hạn chế nhăn lão hóa da. .

Salicylic Acid: đây là thành phần được chiết xuất từ gạo, và cũng xuất hiện phổ biến trong các sản phẩm làm trắng. Thành phần này có hiệu quả tốt và an toàn cho da.
Collagen giúp vết thương nhanh lành sẹo, làm mờ dần vết thâm, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng

 

Ngoài ra những thành phần khác có trong kem còn có những ưu điểm vượt trội sau:

- Chiết xuất thiên nhiên.

- An toàn cho da, không dị ứng, kích ứng.

- Không chứa hóa chất tẩy trắng

 


- Không làm mỏng da.

- Phù hợp với mọi loại da.

 

2. CÔNG DỤNG

    *   Đào thải độc tố giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh từ bên trong.

    *  Giúp làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

  •   Nuôi dưỡng và chăm sóc cho da mềm mịn.
  •   Chống lão hóa, cung cấp độ ẩm, tăng cường độ trắng sáng từng ngày cho da.
  •   Chống nắng với chỉ số SPF 50+ chống lại sự tác động của các tia cực tím.
  •   Làm giảm và ngăn ngừa các vết nám da, sạm da.
  •   Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da.

 

 3. CÁCH DÙNG:

 

  •   Làm sạch vùng da toàn thân.
  •   Dùng khăn mềm lau khô giúp da thông thoáng.
  •   Lấy lượng kem dưỡng trắng da body vừa đủ và thoa đều lên da toàn thân (Không thoa lên mặt),

Sau đó dùng năm đầu ngón tay thoa đều kem và massage cho kem thấm sâu vào da, tạo ra một lớp kem mịn phủ đều trên da giúp da trắng tự nhiên.

  •    Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng


4.BẢO QUẢN:

 Để nơi thoáng mát khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em

Lưu ý: sử dụng kết hợp với  kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm Whitening Body Cream Night O’BE SKIN để hiệu làm trắng da tối ưu.

 

O’BE SKIN CHÚC BẠN CÓ LÀN DA TRẮNG SÁNG RẠNG NGỜI!