Thành phần :

Water, Glycerin, Carbomer,Polysorbate 80, Hydrolyzed ginseng root extract, Sphacelariascoparia extract, Capsicum annuum fruit extract, Parfum, Niacinamide, Calcium pantothenate, Sodium ascorbyl phosphate, Tocopheryl  acetate, Pyridoxine, HCL, Maltodextrin, Sodium starch octenylsuccinate, Sillica, Phenoxyethanol.

GEL MASSAGE chiết suất 100% gừng tươi được tinh chế theo quy trình công nghệ truyền thống kết hợp hiện đại và hỗn hợp tinh nghệ đỏ, tiêu hồng Pháp có công dụng giảm mỡ thừa nhanh chóng và hỗ trợ điều trị các vết rạn trên da.

GEL MASSAGE kết hợp các dẫn xuất Vitamin E, B3, C, D từ tự nhiên sẽ thúc đẩy quá trình giải phóng các tế bào mỡ. Cải thiện, loại bỏ vùng da sần vỏ cam, giúp vùng da bụng, hông, đùi, cánh tay, cằm săn chắc mịn màng.

Hiệu quả rõ ràng sau 15 ngày sử dụng, có thể giảm từ 3-5 cm tùy theo cơ địa và cách kết hợp.

Hiệu quả cao cho phụ nữ sau sinh.

CÁCH DÙNG: thoa kem lên khu vực cần tan mỡ như bụng, đùi, bắp chân, tay, cằm vào buổi sáng và tối. Massage cho kem thấm đều từ 15-20 phút sau khi tắm. Có thời gian đeo gen để đạt hiệu quả gấp đôi.

LƯU Ý:

-        Không dùng cho phụ nữ mang thai.

-        Tránh tiếp xúc với vùng mắt. Nếu dính phải rửa ngay bằng nước ấm sạch.

BẢO QUẢN: nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi gần nguồn nhiệt và ẩm mốc. Tránh xa tầm tay trẻ em.

 

Béo bụng là tình trạng phổ biến gặp ở nhiều chị em sau sinh. Với cách làm giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà bằng Gel massage O’BE SKIN sau đây sẽ giúp các mẹ sau sinh, dân công sở không có thời gian tập luyện thổi bay nỗi muộn phiền vì béo bụng. Chúng ta cùng tham khảo cách giảm béo này nhé!

Theo nghiên cứu cho thấy trong củ gừng có hàm lượng gingerolacao có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Đặc biệt, tính nóng của gừng khi tiếp xúc với da sẽ sinh nhiệt giúp quá trình phân hủy mỡ, tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Bên cạnh đó, củ nghệ chứa thành phần curcumin – chất chống oxy hóa tuyệ tvời, giúp làm đẹp da, miễn dịch, đánh tan mỡ bụng giảm cân hiệu quả sau sinh. Cả hai thành phần này đều được kết hợp trong  Gel massage O’BE SKIN sẽ làm giảm mỡ bụng sau sinh tốt hơn nữa. Vì vậy, chị em sau sinh đừng quên cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà hiệu quả này.

Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh này các bạn dùng tay thoa hỗn hợp lên bụng và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút cho tinh chất ngấm vào da tiêu hủy mỡ bụng. Mỗi ngày bạn làm 2 lần (tốt nhất là buổi sáng mới thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ) để đẩy lùi mỡ thừa nhanh chóng. có thời gian kết hợp đeo gen thì càng nhanh hiệu quả.

Tuy nhiên, các bạn cần nhớ rằng cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng Gel massage O’BE  SKIN chỉ tác dụng lên vùng da lành, không bị tổn thương, chày xước. Bởi chúng rất nóng, nếu không cẩn thận sẽ làm bợt da, tổn thương cho làn da sức khỏe của bạn. Lưu ý, tránh xa vùng niêm mạc mắt.

Bao lâu thì vòng bụng sẽ thon gọn như bình thường? Bạn từng nghe có những bà mẹ lấy lại vóc dáng và vòng bụng thon nhỏ ngay lập tức sau sinh? Mặc dù điều này có thể xảy ra nhưng hiếm. Hầu hết phụ nữ mất nhiều tháng mới hết “bụngbầu” và đôi khi nó không bao giờ biến mất hoàn toàn.

Kiên nhẫn là chìa khóa. Mất 9 tháng để bụng bạn căng ra đủ chỗ cho em bé lớn lên bên trong, vì thế cũng sẽ mất ít nhất ngần đó thời gian để nó thắt chặt trở lại.

Nhưng từ khi sản phẩm Gel massage O’BE SKIN của Công ty TNHH Big Max tung ra thị trường tới nay đã giúp hàng nghìn phụ nữ nhanh chóng lấy lại vòng 2 nhanh chóng mà không phải tốn thời gian. có người cơ địa tốt và sử dụng đúng cách chỉ trong vòng 2 tháng sau sinh là đã trở lại như bình thường

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, các bạn có thời gian thường xuyên tập luyện thể dục, ăn uống điều độ, đặc biệt uống nhiều nước sẽ giữ được vóc dáng lâu hơn.

 

SAU ĐÂY GEL MASSAGE SẼ HƯỚNG DẪN CÁC BẠN BÀI TẬP GIÚP CƠ BỤNG SĂN CHẮC:

Tích cực vận động: vì nơi nào ít hoạt động thì mỡ sẽ tích tụ ở nơi ấy. Bạn nên chủ động thực hiện các bài tập luyện thể dục cho cơ bụng với các động tác hít thở sâu, phình và thóp bụng.

Bài tập cho phần bụng: Nằm ngửa, 2 tay giơ cao lên đầu. Khi hít sâu, cơ bụng thu vào khiến thành bụng xẹp xuống, nội tạng đẩy lên phái trên. Sau đó từ từ thở ra và thu 2 tay về.

Tập luyện các bài tập đi bộ nhanh khi cơ thể đang dần hồi phục. Mỗi ngày, bạn nên đi bộ khoảng 30 phút ở môi trường trong sạch và yên tĩnh.

Massage vùng bụng: Thực hiện các bài massage đơn giản với kem tan mỡ - Gel massage O’BE SKIN

 

 làm săn chắc vùng bụng để lưu thông khí huyết, kích thích cơ bụng săn chắc và không cho mỡ dồn vào một chỗ.

Điều quan trọng là các sản phụ phải kiên trì luyện tập đều đặn trong vòng khoảng 2-3 tháng cơ bụng sẽ săn chắc trở lại.
 

Hotline: 0978.47.88.44 

>>> HÃY GỌI NGAY ĐỂ ĐẶT HÀNG >>> Tặng ngay 20% khi bạn gọi trực tiếp cho chúng tôi. 

TÀI KHOẢN:0261003456185 VIETCOMBANK CHI NHÁNH HCM NGUYỄN THỊ DIỆU LÝ