Tái Tạo Và Phục Hồi Làn Da

Thành phần: Water, Polyquaternium -37, Glycerin, Isopropyl  Myristate, Vaseline, Cetyl Alcohol, Titanium Dioxide, Polysorbate 80, Cetearyl Alohol, Morus Alba Root Extract, Gluconobacter/Honey Ferment Filtrate, Hydrolyzed Collagen Extract, Cyclohexanediol,Bis–Ethylhexanoate,Salicylic,Alcid,Ethylhexyl Methoxycinnamate, Azelaic Acid, Parfum, Phenoxyethanol.

Khuôn mặt xinh xắn với làn da trắng mịn, hồng hào, trẻ trung là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn và diện được nhiều loại trang phục với màu sắc đa dạng, cũng không cần phải tốn nhiều thời gian trang điểm cầu kỳ mà vẫn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhưng phái đẹp có biết để có được một làn da như ý muốn không những biết cách làm sạch, chăm sóc và bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, chế độ dinh dưỡng hợp lý mà còn phải biết cách dưỡng da ban đêm hiệu quả. Chúng tôi tin rằng Kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm Whitening body Cream Night O’BE SKIN  là một giải pháp hoàn hảo cho bạn

Sự Khác Biệt Giữa Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Và Ban Đêm

Có nhiều người hay dùng lẫn kem dưỡng thể ban đêm và ban ngày. Nhưng điều đó chưa hẳn là tốt. Ta hãy xem chúng có gì khác biệt?

 Kem dưỡng thể ban ngày chủ yếu có tác dụng giữ độ ẩm cho da, chống lại tác động của tia cực tím cũng như các chất ô nhiễm, khói bụi từ môi trường xung quanh.

Trong khi đó, ban đêm là thời điểm thích hợp để kích thích tái tạo các tế bào da mới, phục hồi làn da hư tổn, các dưỡng chất làm trắng sẽ dễ dàng thấm sâu vào da và phát huy tác dụng tốt nhất. Các vitamin, colagen sẽ làm tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, dưỡng ẩm cho làn da duy trì độ mềm mịn. Bên cạnh đó, thoa kem dưỡng da vào ban đêm sẽ dễ thấm vào da hơn, không gây nhờn rít hay bít lỗ chân lông.

    Ban đêm là thời điểm lý tưởng nhất để dưỡng trắng da do không có ánh nắng làm đen da, hạn chế quá trình hình thành melanin và kem dưỡng ban đêm cũng không chứa thành phần chống nắng.

 Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng riêng biệt kem dưỡng trắn da ban đêm và ban ngày cho đúng.

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm- Whitening Body Cream Night O’BE SKIN Có Tác Dụng Gì?

Trong khi ngủ các tác nhân gây thâm sạm, lão hóa cho da vẫn hoạt động gây nhiều tác động xấu đến làn da của bạn.

 

Whitening  Cream Body Night được tách chiết từ thảo dược thiên nhiên đặc biệt là những thành phần tự nhiên trong củ nhân sâm mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu và cân bằng độ ẩm cho làn da, cho da khỏe mạnh, trắng sáng lên từng ngày.
  -   Phục hồi làn da bị tổn thương, mỏng yếu do dùng mỹ phẩm có chất tẩy mạnh hoặc sau khi dị ứng.

-         Khắc phục những nhược điểm của làn da như: lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ, rạn

da, da không đều màu, thâm nám, tàn nhang, ...

-         Làm da mịn màng hết khô sần và nhăn nheo.

-         Thay thế làn da thiếu sức sống bằng một làn da trắng mịn như tuyết sau một

thời gian ngắn sử dụng.

- Ngoài ra còn nhiều thành phần khác tốt cho việc dưỡng trắng da vào ban đêm mà loại kem này mang lại.

THÀNH PHẦN: Water, Polyquaternium -37, Glycerin, Isopropyl  Myristate, Vaseline, Cetyl Alcohol, Titanium Dioxide, Polysorbate 80, Cetearyl Alohol, Morus Alba Root Extract, Gluconobacter/Honey Ferment Filtrate, Hydrolyzed Collagen Extract, Cyclohexanediol,Bis–Ethylhexanoate,Salicylic,Alcid,Ethylhexyl Methoxycinnamate, Azelaic Acid, Parfum, Phenoxyethanol.

Salicylic Alcid , Azelaic Acid , Kojic Acid: đây là thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, và cũng xuất hiện phổ biến trong các sản phẩm làm trắng da.
Hydrolyzed Collagen Extract hydro hóa: giúp chữa đi các nếp nhăn, tăng liên kết giữa các tế bào, phục hồi sự đàn hồi của da, ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, tăng cường trẻ hóa tế bào, tăng khả năng giữ nước cho da. Collagen giúp vết thương nhanh lành sẹo, làm mờ dần vết thâm, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng. Giúp chữa một số bệnh lý của da như sẹo, rạn da, tổn hại sau mụn trứng cá, sau điều trị nám, sau các trị liệu laser chữa các bệnh da, ...

Glycerine: là một humectant, tức là có thể hấp thụ và giữ độ ẩm. Khi glycerin có ở trên bề mặt da, nó sẽ hấp thu nước từ môi trường xung quanh (không khí) và giữ lại trong hợp chất. Do đó, da sẽ liên tục được cung cấp độ ẩm một cách tự nhiên và cân bằng. 

Vaseline: Là thành phần tuyệt vời để tẩy tế bào chết,  sẽ lấy đi những tết bào không còn hoạt động, kích thích sự phát triển và nuôi dưỡng lớp tế bào mới.
 Gluconobacter: đây là thành phần giúp làm trắng da vừa có thể được xuất hiện trong kem làm trắng, vừa được sử dụng như viên thuốc vitamin uống làm trắng da.
 Cách Sử Dụng:

-         Tắm sạch trước khi sử dụng sản phẩm.

-         Thoa một lớp kem mỏng, vừa đủ lên vùng da toàn thân (không dùng cho mặt).

-         Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều vào da.

-         Sử dụng hằng ngày vào ban đêm trước khi đi ngủ.

-         Sau 7 - 10 ngày thực hiện đúng theo hướng dẫn, da bạn sẽ trắng sáng dần lên, mịn màng và giảm các vết thâm nám rõ rệt.

-         Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi khác biệt của làn da mỗi sáng thức dậy.

Để hiệu quả làm trắng da toàn diện bạn nên sử dụng bộ đôi Kem dưỡng trắng chống nắng toàn thân ban ngày và kem dưỡng trắng da ban đêm O’BE SKIN

 

Da trắng sáng mềm mại để bạn tự tin thỏa thích và nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

O’BE SKIN HƠN CẢ MỘT TÌNH YÊU!

Hotline: 0978.47.88.44 

>>> HÃY GỌI NGAY ĐỂ ĐẶT HÀNG >>> Tặng ngay 20% khi bạn gọi trực tiếp cho chúng tôi. 

TÀI KHOẢN:0261003456185 VIETCOMBANK CHI NHÁNH HCM NGUYỄN THỊ DIỆU LÝ